Mẫu trần gỗ tự nhiên pơmu

Ngôi nhà của bạn sẽ trở nên sang trọng và đẳng cấp nếu biết kết hợp hài hòa giữa các vật dụng trong gia đình đặc biệt là cách kết hợp các vật liệu từ thiên nhiên với mẫu mã thiết kế theo mẫu mã hiện đại. Bài viết này sẽ giúp các bạn có thêm một gợi ý  trong phương án lựa chọn của bạn.
Trần gỗ tự nhiên hiện nay được dùng rất rộng rãi trong kiến trúc nội thất đặc biệt là trần gỗ pơmu Trần gỗ pơmu có đặc điểm nổi trội là vân gỗ đẹp, màu sắc tự nhiên đặc biệt khi sử dụng trần gỗ pơmu sẽ giúp ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và thể hiện được đẳng cấp của chủ nhà.

Mẫu Vân gỗ pơmu


Từ xưa con người đã biết dùng các loại gỗ tự nhiên để làm nhà vận dụng vào các công trình nhà ở dân sinh, đặc biệt là dùng gỗ tự nhiên trong việc làm trần gỗ, sàn gỗ, cột, kèo nhà hay các ốp tường gỗ. Với nhu cầu sử dụng khá lớn mà diện tích rừng ngày càng bị thu hẹp, thời gian phát triển của cây gỗ thì phải đạt từ 20 tới 30 năm mới đạt chất lượng và đưa vào khai thác vì vậy lượng gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm buộc người sử dụng phải chọn lựa nguyên liệu thật kỹ trước khi đưa ra sử dụng loại gỗ nào cho ngôi nhà của bạn để vừa đẹp, hợp với thiết kế và tiết kiệm chi phí.
cay go pomu 300x168 Mẫu trần gỗ tự nhiên pơmu
Cây gỗ pơmu
Với những đặc điểm vượt trội của mình trần gỗ pơmu đã ứng dụng rất rộng rãi trong các ngôi nhà, biệt thự. Sau đây công ty nội thất Nhật Anh chúng tôi xin đưa ra một số mẫu trần gỗ pơmu đẹp do công ty chúng tôi.
mau thiet ke tran go dep 2 300x169 Mẫu trần gỗ tự nhiên pơmu
Trần gỗ pơmu
tran go po mu 21 300x290 Mẫu trần gỗ tự nhiên pơmu

Trần gỗ Pơmu 21
tran go pomu 300x225 Mẫu trần gỗ tự nhiên pơmu

Trần gỗ pơmu được làm từ gỗ pơmu có nguồn gốc từ lào cai, yên bái có chất lượng tốt, vân màu đẹp, mùi thơm lâu
Lê Điểm

Đăng nhận xét